Thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy

Thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy | Hồ thủy sinh cát tường

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy

Trong một vài năm gần đây, monng muốn “xanh hóa” không gian sống dần trở thành mục tiêu được khá nhiều người hướng đến. Trong số đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi luôn được nhận định chính là sự lựa chọn tuyệt vời bởi kết hợp hài hòa giữa việc trang trí và phong thủy. So sánh với các nơi khác, nhu cầu xây dựng hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh lớn hơn và xuất phát từ thực tế đó nên chỗ này xuất hiện khá nhiều đơn vị nhận xây lắp hồ cá cảnh. Nếu các bạn đang có dự định thiết kế hồ cá koi đẹp nhưng vẫn chưa có tìm được mẫu hồ và chỗ nhận thi công – Bạn có thể tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân được Cửa hàng Cát Tường nhận thầu xây dựng nhé!

Hồ cá Koi đâu chỉ có công dụng giúp trang trí nhà cửa; khi biết kết hợp yếu tố phong thủy tốt cho vận mệnh của chủ nhà.

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp trên, hồ cá Cát Tường đáp ứng các yêu cầu:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như các bạn đã biết từ trước đó, kích thước cá koi lớn nhất có thể lên đến trên 1m. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa kích thước hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Nếu diện tích hồ không rộng rãi thì hãy chọn kiểu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi loại nhỏ để nuôi.

Kiểu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở ngay tại Quận Bình Tân đã được Cát Tường lựa chọn thi công và bố cục dọc theo bên bờ tường của ngôi nhà. Cách này giúp xây dựng hồ cá và bày trí tiểu cảnh non bộ dễ hơn. Hơn thế nữa, lúc đã xây dựng xong gia chủ có thể đặt thêm một bộ bàn ghế thật đẹp và “hô biến” căn phòng có hồ này thành căn phòng khách sang trọng.

+ Thiết kế tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ giả sơn có tác dụng giúp hồ cá sinh động vào hồ chép koi của bạn khiến không gian căn nhà khoáng đạt hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, theo thiết kế sân vườn cổ Việt Nam thì trang trí kiểu non bộ được ví giống như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, mang đến nét đẹp rất thoát tục như đang chốn bồng lai vậy.

Không hề thua kém gì các kiểu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với kiểu hồ bên trong căn nhà này Cát Tường chọn đá là vật liệu quan trọng bố trí theo như kiểu non bộ giả sơn. Do dùng đá cứng do vậy nhân viên chúng tôi sẽ làm thêm các khe nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Lúc hoạt động, nước chảy tự nhiên ngay giữa các khe từ trên cao xuống dưới thấp rất đẹp mắt. Ngoài đá, hồ cá Cát Tường còn chọn dùng phối hợp thêm một vài cây cảnh thích hợp nhằm mục đích tạo độ tươi mát cho khắp hồ cá chép koi.
Kiểu thiết kế hồ cá koi tranh đá

Ở phần rìa hồ được thiết kế lượn quanh với gờ sỏi, các viên sỏi kích thước lớn và cách mặt nước hồ một đoạn để tránh tình trạng cá phóng lên trên bờ.

+ Phối hợp thiết kế hồ cá koi phong thủy

Cùng với việc bố trí tiểu cảnh non bộ, một việc đáng chú ý là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo ở phần tường phía sau đó. Trong truyền thuyết phương Đông, bát tiên (gồm sáu tiên ông và hai tiên bà) đã từng nếm qua rượu và đào tiên nên các vị ấy bất tử và được coi là yếu tố của trường sinh và những điều may mắn. Dù là được trang trí bằng bức vẽ thế nhưng chẳng bởi vì thế mà nó mất đi giá trị về mặt phong thủy. Hiện diện của tất cả những vị này trong nhà có thể giúp gia tăng sức khỏe cơ thể, luôn vui vẻ hạnh phúc và mang sự may mắn đến gia chủ.

Hơn thế nữa, để giúp đem lại yếu tố ở mặt phong thủy cho căn nhà, hồ cá Cát Tường gợi ý khách hàng nhất định đừng thi công quá gần căn nhà, không nên xây hồ gần với nơi thờ cúng hoặc là ở dưới bức tượng tam tài.

2. Các bước làm hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Lúc nhận được các yêu cầu từ chủ nhà, Hồ cá Cát Tường đã đến nhà khách hàng để khảo sát không gian nhà và vị trí muốn được làm hồ cá koi.

- Dựa theo thực tế và yêu cầu của gia chủ, các nhân viên phụ trách của chúng tôi sẽ phác thảo kiểu dáng và ước tín chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận ý kiến sửa đổi từ phía người chủ và đồng ý những vấn đề chẳng hạn như: giá cả, thời gian bắt đầu, thời gian hoàn thành, khoảng tiền đặt cọc,… Cửa hàng chúng tôi nhanh chóng mang hợp đồng sang và nhanh chóng xây dựng hồ cá koi lập tức sau.

Quá trình làm hồ cá koi, chúng tôi sẽ báo cáo tiến độ thi công tới khách hàng của mình. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa ngay lúc đó, cam đoan không ảnh hưởng tới việc thi công hồ.

xây dựng hồ cá koi trong nhà do đó ở vòm phía trên chúng tôi tư vấn chủ nhà hãy chọn mái vật liệu kính để đón ánh nắng mặt trời. Việc này có tác dụng giúp giảm nhanh hiện tượng rêu đục gây hại cá. Thêm nữa, gia đình không nên bày trí những viên sỏi/đá ngẫu hứng ở lòng hồ hoặc để một số cây thủy sinh như sen, súng… trong bể bởi vì nó có nguy cơ khiến cá bị trầy xước, dễ bị bệnh.

3. Các vấn đề nhất định phải để ý khi vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được xem là loại cá chép nuôi cảnh khỏe mạnh và tương đối là dễ dàng nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo 100% là cá không bị mắc bệnh và chết đột ngột thì nhất định phải tạo được môi trường tốt nhất cho cá koi. Hồ nuôi đẹp, nước hồ luôn sạch và chọn thức ăn phù hợp là một vài điểm nhất định phải có để có hệ thống hồ cá koi đẹp mắt.

Ngoài việc thay mới nước hồ định kỳ thì gia chủ cũng nên để ý vệ sinh hồ ở phần tường, thành hồ, đáy bể cá. Đặc biệt, các bạn nhớ chú ý tạo được dòng chảy vừa đủ để kích thích cá koi bơi lội, nâng cao sức đề kháng dịch bệnh và giúp cá koi nhanh phát triển.
Kiểu thiết kế hồ cá koi sân vườn
Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào cả. Vậy nên khá nhiều người vẫn còn e ngại mãi chưa thể thi công. Khi mà lo lắng của các bạn nằm ở nguyên do chính là vẫn chưa có tìm được cửa hàng xây dựng tốt nhất, giá cả rẻ hay vẫn chưa chọn được mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp… Ngay lập tức hãy liên hệ với 0932679599 Mr Toàn. Cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng hồ cá koi đạt tiêu chuẩn chi phí rẻ tiết kiệm cho căn nhà của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy | Thi công hồ thủy sinh