Kiểu hồ cá hải sản nhà hàng dạng phân tầng hình tháp - Dàn hồ hải sản

Kiểu hồ cá hải sản nhà hàng dạng phân tầng hình tháp - Dàn hồ hải sản | Hồ thủy sinh cát tường

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Kiểu hồ cá hải sản nhà hàng dạng phân tầng hình tháp - Dàn hồ hải sản

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thỏa thuận thời gian làm hồ hải sản nhanh gọn. Khách hàng có thể tham khảo thêm và gọi đến chúng tôi 0932679599 - 0903679599 nếu có dự định làm hồ hải sản cho nơi kinh doanh của mình.

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt ở thành phố Cà Mau được thiết kế với dàn hồ kính đẹp hút mắt, vừa đáp ứng nhu cầu chứa hải sản vừa có thể tạo nên không gian hiện đại tinh tế.
Nhà hàng Hương Việt luôn nằm trong top những địa điểm ăn uống đã được checkin khá nhiều tại tỉnh Cà Mau. Ngoài việc nằm tại vị trí thuận tiện thì thực đơn phong phú và hương vị hải sản ngon miệng cũng là lý do khiến Hương Việt được nhiều thực khách lựa chọn. Tất nhiên, để chế biến được các món ăn ngon miệng thì cần phải xây dựng hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Nơi xây dựng hồ chứa hải sản

Hương Việt có thiết kế không gian và trang thiết bị đạt chuẩn cao. Xét về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có tổng cộng 18 phòng ăn gia đình được trang trí theo một phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong đó khoảng 50 đến 200 khách. Có thể nhận thấy, nguồn hải sản dùng hàng ngày của Hương Việt khá lớn, hải sản phải luôn đạt chất lượng, độ tươi ngon.
Mẫu hồ hải sản 3d

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Quyết định chọn Hồ cá Cát Tường là nơi lắp đặt, Hương Việt chọn dạng thiết kế hồ hải sản sử dụng vật liệu kính phối hợp với inox. So với các thiết kế hồ khác thì mẫu hồ trên có khả năng linh động, dễ dàng di chuyển khi muốn. Cùng với ưu điểm đó, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng vật liệu kính ngay tại nhà hàng Hương Việt luôn được làm vô cùng chắc với mẫu hồ sang trọng, không hề làm ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.

Song song đó, để tiết kiệm không gian xây hồ cửa hàng Cát Tường gợi ý nhà hàng Hương Việt thiết kế hồ hải sản đẹp có dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp nhà hàng nuôi nhiều sinh vật hải sản khác nhau. Ngoài ra, việc lựa chọn vật liệu kính làm chủ đạo, thực khách có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các loại hải sản bên trong hồ để ghi món ăn mà mình muốn.

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản dùng kính tạo cảm giác sạch sang và hợp với không gian sang trọng của toàn cảnh nhà hàng. Việc thiết kế dạng phân tầng hay là không đều phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng để tư vấn thêm. Đối với các nhà hàng hải sản có diện tích lớn giống như Hương Việt thì dạng hồ cá này cực kỳ tiện lợi cho việc nuôi hải sản và dễ dàng bắt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi đã tìm hiểu ý kiến đánh giá của khách hàng và địa điểm xây dựng hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng và vẽ lại thành bản thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải tham khảo trên nhu cầu thực tế của đối tác. Chính vì lẽ đó, không chỉ Hương Việt mà các quý khách hàng đã từng cộng tác với cửa hàng chúng tôi đều vô cùng hài lòng với hồ cá sau đấy.

Khi đã chấp nhận xong hết tất cả những việc liên quan tới kiểu dáng, giá cả và ngày giờ thi công, Cát Tường bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung bằng kim loại được chúng tôi lắp đặt chắc chắn, tạo độ vững chắc khi lắp đặt các tấm kính vào.

Các vật liệu được sử dụng trong thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chất lượng tốt nên các bạn vô cùng an tâm về “tuổi thọ” của hồ. Hơn nữa, loại hồ hải sản Hương Việt có phần đế bằng kim loại đặt cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản sẽ được lắp đặt ngay sau khi đã hoàn thành tất cả khung hồ hải sản. Đó là vật vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh sống của các loài sinh vật. Với dạng bể hải sản nhà hàng Hương Việt, chúng tôi lựa chọn thiết bị lọc tràn. Điều đó cũng có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước lúc về lại hồ chứa chính. Loại lọc này có khả năng xử lý rất cao, phần không gian đặt nó nhỏ và dễ dàng nâng cấp hơn khi cần thiết.

Sau thời gian hoàn thành, Cát Tường sẽ bắt đầu bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách vệ sinh hồ chứa hải sản

Trong thời gian dùng, đảm bảo các cặn bẩn và chất thải của hải sản sẽ bám ở đáy và những tấm kính. Để những hải sản này sinh sống tốt nhất, luôn giữ độ thơm ngon và tiết kiệm chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách đặc biệt quan trọng. Vệ sinh hồ cá theo định kỳ giúp hồ của các bạn tránh được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn bẩn bị chìm đáy hồ. Một điểm cần để ý là bạn hãy để phần nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu ráo nước có thể dẫn đến việc hệ thống lọc bị cháy nổ.
Thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chất lượng tốt

Đối với dàn hồ hải sản thì nhớ đổi nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi một lần thay nước khoảng 2/3 số lượng nước đó là tốt nhất. Nếu làm hồ hải sản để nuôi cá nước mặn hãy điều chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 tới 25 độ C. Nếu thi công hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất nhớ chỉnh khoảng mức nhiệt 23 độ C.

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thỏa thuận thời gian làm hồ hải sản Hương Việt nhanh. Khách hàng có thể tham khảo thêm và nhanh chóng gọi đến chúng tôi nếu có dự định làm hồ hải sản cho nơi kinh doanh của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kiểu hồ cá hải sản nhà hàng dạng phân tầng hình tháp - Dàn hồ hải sản | Thi công hồ thủy sinh