Quy trình và bảng giá lắp đặt hồ hải sản ở Cát Tường - Hồ hải sản quận 1

Quy trình và bảng giá lắp đặt hồ hải sản ở Cát Tường - Hồ hải sản quận 1 | Hồ thủy sinh cát tường

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Quy trình và bảng giá lắp đặt hồ hải sản ở Cát Tường - Hồ hải sản quận 1

Hồ hải sản hay là dàn hồ hải sản đó là các vật dụng thường thấy tại những nhà hàng, các quán ăn… được dùng với mục đích giữ sống các sinh vật đại dương, cam đoan chế biến những đồ ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất. Vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản hay là dàn hồ hải sản đó là các vật dụng thường thấy tại những nhà hàng, các quán ăn… được dùng với mục đích giữ sống các sinh vật đại dương, cam đoan chế biến những đồ ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp vấn đề bảo quản hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của chính chủ. Để giúp cho nơi kinh doanh đẹp và tinh tế hơn thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần được thi công chuyên nghiệp, đạt kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản rất quan trọng và gia chủ cần phải đăng ký nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để quá trình đầu tư của gia chủ có được hiệu quả nhất.

1. Vì sao cần chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản ở cửa hàng Thủy sinh Cát Tường?

Lúc nào cũng có trong list danh sách những cửa hàng thi công hồ hải sản có tiếng ở Miền Nam, Thủy sinh Cát Tường được xem là cửa hàng hoàn hảo cho những ai đang có ý định làm hồ hải sản để có thể phục vụ cho dự định kinh doanh của mình.

Hướng tới tiêu chí chất lượng hàng đầu, Cát Tường hướng dẫn vấn và gửi tới các bạn những kiểu dáng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cạnh tranh. Chúng tôi có mẫu mã phong phú, đảm bảo thiết kế và thi công giống tới 100%, bảo hành hồ lên tới 36 tháng.

Cùng với quyết định chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp đối tác tiết kiệm khoản chi phí đầu tư ban đầu, sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.

====>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

Thiết kế lắp đặt hồ hải sản giá rẻ Cát Tường

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường tuân theo các bước:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Chẳng giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay là hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế khá phức tạp nhằm đảm bảo môi trường sinh sống tốt cho rất nhiều loại sinh vật biển khác như là: cá, tôm, cua…

Thời điểm hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng bao gồm ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi loại hồ đều có những điểm riêng biệt như là:
- Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, mẫu mã đa dạng, có thể di chuyển, đồng bộ về vật liệu nên có tính thẩm mỹ cao.

- Hồ hải sản có chân inox hoặc là khung sắt: có giá thành hợp lý, rất dễ di chuyển nếu như cần thiết, ít chiếm diện tích sử dụng và dạng này được khá nhiều nơi nhận thi công nên dễ dàng để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản xây bằng vật liệu xi măng và gắn thêm kính ngay ở mặt trước: Dạng này có giá khá cao và yêu cầu khá cao về tính thẩm mỹ. Mặt hạn chế ở dạng hồ hải sản này chính là cố định, cần phải có diện tích xây dựng rất lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công cao. Tính ra thì chẳng có nhiều cửa hàng thi công kiểu này.

Để cho việc chọn mẫu mã và thi công nhanh chóng, quý khách nhớ phải xác định rõ các loại sinh vật biển chủ đạo sẽ sống ở trong hồ. Sau khi tham khảo mong muốn khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với yêu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu hồ thích hợp sẽ đem lại môi trường sinh sống tốt cho tất cả các loại hải sản, giúp hồ hải sản phát huy công dụng tối ưu.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bảng vẽ 3D có công dụng giúp quý khách có cái nhìn sống động nhất về hồ hải sản đã chọn thi công. Khi phần mẫu thiết kế đáp ứng yêu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ ngay lập tức lên thời gian cụ thể và bắt đầu ở thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường chắc chắn sẽ thi công đúng theo bản vẽ 3D đã gửi tới gia chủ trước. Bên cạnh dạng hồ hải sản, những mẫu khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều sẽ có dịch vụ được vẽ bằng bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

Cát Tường sẽ thi công đúng theo bản vẽ 3D đã gửi tới gia chủ.

- Ký hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ thi công. Vào thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các bước lắp đặt, xử lý mọi vấn đề phát sinh chắc chắn giao nhận hàng đúng thời gian hợp đồng.

Tất cả các thiết bị đầy đủ cho loại hồ hải sản gồm có: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được lựa chọn sao cho thích hợp nhất với dàn bể và mọi loại sinh vật các bạn đang nuôi. Cát Tường sẽ xác định chính xác nơi và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi vô cùng để ý đến yếu tố phong thủy và thiết kế lắp đặt hồ hải sản đảm bảo gia chủ luôn gặp thuận lợi ở việc kinh doanh.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Sau khi hoàn thành mọi thứ, chúng tôi sẽ bàn giao hồ hải sản đồng thời tư vấn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Gợi ý tới các bạn là máy lọc nước hồ hải sản vô cùng cần thiết và vật này quyết định đến nơi sống của các loại hải sản vậy nên cần thiết phải vệ sinh theo đúng cách. Bình thường thì chỉ cần mấy tháng dùng, hồ hải sản xuất hiện rất nhiều cặn bẩn và nên được bảo trì định kỳ. Khi đó Cát Tường sẽ tư vấn các bước như thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn cần được thay đổi ít nhất trong khoảng 6 đến 12 tháng, bởi vì cường độ bóng đèn ở trong nước sẽ giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại Thủy sinh Cát Tường

Cùng với việc nhận tư vấn làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Với những bể hải sản có thời gian dùng lâu ngày hoặc là những bể không đảm bảo về chất lượng, nguồn nước dùng kém… sẽ gây ra vấn đề nước có mùi tanh ảnh hưởng đến thực khách.

Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì chưa đủ, công đoạn cải tạo hồ cũng cũng được xem là dịch vụ luôn được Cát Tường đặc biệt để ý đến. Hiện nay cửa hàng chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh và rất nhiều tỉnh thành gần đó. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp bạn có hướng giải quyết vấn đề một cách tiết kiệm chi phí nhất và thuận tiện nhất.

====>>>Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/104_ho-thuy-sinh.html

Dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản

4. Bảng giá bể hải sản

Cam đoan, bất kể khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay kinh doanh trong những khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đều vô cùng quan trọng. Nếu như không lựa chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản uy tín thì không chỉ ảnh hưởng đến thời gian thi công mà còn “phí” vốn đầu tư ban đầu.

Đa phần lúc lắp đặt hồ hải sản thì khách hàng sẽ chọn cách khoán trọn gói cho công ty hoặc cửa hàng đã ký kết. Hiện tại, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở Cát Tường có mức giá vô cùng hợp lý, tương ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá chi tiết những vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Cùng với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường là đối tác được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Liên hệ với Cát Tường, chúng tôi nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh chóng và giống hoàn toàn với mẫu đã được ký kết trước đó.

Một vài dạng thiết kế hồ hải sản đẹp các bạn có thể chọn như:

+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản sẽ được đặt lên khung sắt hoặc là inox

+ Dàn hồ hải sản sẽ được xây bằng vật liệu xi măng, có mặt trước toàn là kính.

Dựa vào vị trí lắp đặt và vốn đầu tư, khách hàng được chúng tôi tư vấn thiết kế hồ phù hợp với mục đích sử dụng. Việc báo giá rõ ràng giúp khách hàng chủ động số vốn, có thể so sánh với nhiều chỗ khác nhằm chọn chỗ làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và những loại bể khác

Cát Tường ra đời với mục tiêu là một chỗ cung cấp hồ hải sản chuyên nghiệp ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và ở trên lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Hoạt động cùng phương châm không ngừng phát triển, cửa hàng Cát Tường mỗi ngày một hoàn thiện về cả chất lượng dịch vụ, đặt đối tác là trung tâm của mọi lợi ích kinh doanh và luôn nhận sự đánh giá tốt từ các khách hàng từng ký kết hợp đồng.

- Về các mẫu sản phẩm

Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm vẽ mẫu và lắp đặt chuyên nghiệp, cửa hàng Cát Tường tự tin mang đến cho các bạn các mẫu mã thiết kế hiện đại, ấn tượng phù hợp với nơi lắp đặt và nhu cầu dùng.

- Về chất lượng sản phẩm

Tất cả mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký kết với đối tác, Thủy sinh Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật nhất. Trước lúc bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước khi bàn giao đến đối tác. Các thiết bị được Cát Tường sử dụng trong quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn kỹ thuật, đem đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

 Thi công hồ hải sản giá rẻ

- Thời gian bàn giao sản phẩm

Sẽ tuân theo đúng nội dung hợp đồng được ký kết trước đó. Khi có xảy ra sự cố phát sinh hoặc có chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của đối tác.

- Chế độ bảo hành hồ hải sản

Với hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành tới 36 tháng. Cát Tường có chế độ hậu mãi hấp dẫn với tất cả khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ lúc có nhu cầu. Ở những trường hợp xuất hiện sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ kiểm tra và tiến hành xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày với khách ngoại tỉnh.

Quý khách có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quy trình và bảng giá lắp đặt hồ hải sản ở Cát Tường - Hồ hải sản quận 1 | Thi công hồ thủy sinh