Các mẫu hồ cá koi Nhật đẹp - Chuyên thiết kế hồ cá koi tại Sài Gòn

Các mẫu hồ cá koi Nhật đẹp - Chuyên thiết kế hồ cá koi tại Sài Gòn | Hồ thủy sinh cát tường

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Các mẫu hồ cá koi Nhật đẹp - Chuyên thiết kế hồ cá koi tại Sài Gòn

Với ưu thế rất nhiều năm trong ngành thiết kế - thi công hồ cá, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn và cung cấp bạn vô số những mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi đã thành công. Hãy liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản là một trong những dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh được yêu thích trong một vài năm gần đây.
Có lẽ, các thiết kế hồ cá koi đẹp mắt đã không hề xa lạ với rất nhiều người. Tại đất nước Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” đã trở thành một loại hình nghệ thuật. Nét nghệ thuật này càng lúc càng phổ biến tại nhiều nước, đặc biệt là những đất nước có kiểu khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

1. Thông tin cần biết về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản vẫn thường thiết kế kiểu hồ này chẳng hề có diện tích chính xác và thường tùy theo diện tích nơi muốn thi công hồ. Có kiểu hồ cá koi chỉ chứa một vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào mong muốn xây dựng của quý khách sẽ có những mẫu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điểm đáng chú ý đó chính là hồ cá koi đẹp chỉ khi hồ có hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn quy định. Có thể nhắc đến ví dụ như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh được việc nước hồ bị đục nước hoặc là hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.

====>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html

 Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản đẹp mắt 

2. Tham khảo những dạng hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một trong các danh mục kinh doanh chính, cửa hàng Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng ấn tượng với nhiều thiết bị phụ kiện chất lượng, Cát Tường được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, được đánh giá là một trong các nơi cung ứng hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường luôn nhận thi công những mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Loại hồ này có độ sâu từ 80 cm tới 100 cm với phần đáy hồ đã được xây theo kiểu lòng chảo. Quả thật, bên trong các dạng hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế đều được xếp vào dạng công phu bậc nhất. bên cạnh việc việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy giúp tạo nên nét đẹp tự nhiên cho toàn bộ không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm có những bước như sau: Lên ý tưởng về kiểu hồ và thiết kế tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt bộ phận lọc hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây dựng thành – Hoàn thành hồ.

Điểm nên chú ý là những hệ thống trong thiết bị lọc nước sẽ hoạt động liên tục 24/24 do đó phải chọn loại chất lượng tốt. Những dàn đèn trang trí hãy thay thế bóng đèn lúc đã dùng khoảng 8 – 10 tháng.
Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường chú ý đến khách hàng là nhớ trang trí những loại cây sống ở trong nước như là: sen, súng… Việc đó giúp hạn chế các loại rêu làm hại và tạo được bóng mát. Thêm nữa, hãy đặt thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo ra điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này vô cùng thích hợp với những căn nhà có điều kiện tốt, kiểu nhà có sân thượng rộng. Rất nhiều khách hàng lúc liên hệ đến Cát Tường đã chia sẻ với cửa hàng chúng tôi rằng, quý khách cảm thấy rất tuyệt vời khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hoặc chỉ cần ngắm nó bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trí đều hạnh phúc hơn nhiều.

Khi có ý định làm hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với quý khách các vấn đề sau:
+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì những phần thiết kế ví dụ như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… cần tránh những khu vực tâm linh, ngay nơi để phòng bếp, phòng ngủ. Quan trọng nhất là phải xử lý tốt phần chống thấm nước.
+ Nên ưu tiên các màu đậm, giúp cho hồ trông sang trọng và vệ sinh hơn.

Làm hồ cá koi sân thượng và tiểu cảnh non bộ

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà cuộc sống đầy đủ thì các thú vui cũng sẽ được chúng ta chú trọng hơn nữa. Nếu so với hồ cá koi ngoài trời thì mẫu mã trong nhà đòi hỏi kỹ thuật cao hơn nhiều. Do vậy, để chắc chắn có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc chọn đơn vị xây dựng rất quan trọng.

Để có cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì những loại hồ ngoài trời chúng tôi khuyên bạn cần xem đến các điểm là: tiểu cảnh – yếu tố phong thủy – mức độ sâu của hồ.

Ở thiết kế tiểu cảnh, quý khách hãy chọn những vật dụng trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích xây dựng. Do hồ cá đều thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy cần ưu tiên hướng Bắc và hướng phía Đông – Nam. Lựa chọn đúng hướng dựng hồ nhằm giúp tăng cao giá trị về mặt phong thủy cho cả không gian nhà.

Cùng với nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì mức độ sâu nước cũng cần thiết chẳng kém. Trường hợp nhà bạn có trẻ em, không nên xây hồ cá quá sâu. Hãy quan tâm mức nước và nên cách mép hồ 15 – 20 cm để giúp tránh tình trạng cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Kiểu hồ cá cảnh chẳng phải khi nào cũng cần diện tích quá lớn. Nếu như không gian xây chẳng lớn thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin chú ý đến bạn rất nhiều kiểu hồ cá chép koi mini đặt ở những vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Thiết kế hồ cá koi mi ni đặt trong vườn nhà sẽ giúp không gian sân hài hòa hơn rất nhiều. Dạng thiết kế nhỏ đó giúp tiết kiệm diện tích, vốn xây dựng nhỏ chỉ là hiệu quả thư giãn lại rất lớn. Nếu khu vườn của bạn chẳng được to, hãy suy nghĩ tới việc chọn thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Hãy thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng thức dậy sẽ được nhìn cá chép koi vô số màu sắc tung tăng bơi lội bên trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không?
Cũng tương tự như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, kiểu hồ trên chỉ việc tiêu tốn diện tích nhỏ trong tổng thể không gian nhà các bạn. Chọn một mẫu thiết kế ấn tượng và thể hiện tính thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hay bên dưới khu vực chân cầu thang đều là nơi rất lý tưởng để xây dựng hồ cá koi Nhật Bản mini. Cùng với việc giúp cho căn nhà của các bạn được sang trọng thì dạng hồ này còn giúp gian nhà mát mẻ hơn, giảm đi khí nóng khi mùa hè tới.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn muốn có không gian sống của mình gần gũi với thiên nhiên? Trường hợp đáp án là có thì hãy nghĩ tới việc làm hồ cá koi mini tại khu vực ban công nhà mình nhé! Điều tuyệt vời của dạng hồ cá koi ở chỗ nó rất tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm chúng nữa.

làm hồ cá koi mini

3. Cách cải tạo bộ phận lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Trường hợp hồ cá quá bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng mắc bệnh và chết hết. Vì thế, sau một thời gian ngắn hoạt động thì bước vệ sinh hồ cá koi là đặc biệt cần thiết. Nhìn chung thì việc này mất rất nhiều thời gian và công sức của quý khách. Chỉ cần bạn không có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều trường hợp sẽ xảy ra tình trạng “lợi bất cập hại” ảnh hưởng nặng nề tới môi trường sống của loại cá này.

Cùng với bước tiếp nhận đăng ký tư vấn và thiết kế hồ cá koi, Cát Tường còn có thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Lúc dọn hồ, cửa hàng chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được hàm lượng vi sinh và động thực vật phù du sinh sống ở trong hồ. Trường hợp bộ phận lọc cũ không còn làm việc tốt thì Cát Tường sẽ nâng cấp bộ phận đó. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn chính là tiền đề để có được một hồ cá koi đẹp nhất. Nhớ đừng quên điều này nhé!

=====>>>Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

4. Các bước xây dựng hồ cá koi

Ngay khi nhận được thông tin từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Cửa hàng chúng tôi cam kết tất cả các dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường đều được làm theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng cao với giá xây hồ cá koi thấp nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để thiết kế hồ cá koi thích hợp với căn nhà thì nhất định phải xem qua vị trí nhà trước lúc lựa chọn mẫu.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Dựa vào những thông tin do khách hàng cung ứng, chúng tôi sẽ dựa vào mong muốn của khách hàng, xét về tài chính và thiết kế hồ theo đúng ý của chủ nhân. Nếu như quý khách yêu thích bản mẫu, chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng ở trên bản vẽ giúp các bạn liên tưởng chuẩn xác nhất về hồ cá koi khi xây dựng xong.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Khi mà bản vẽ đã hoàn tất thì cửa hàng chúng tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn bộ thiết kế. Những điểm chưa thích hợp sẽ được sửa chữa trước khi bước vào lắp đặt.

- Bước 4: Kiểm tra sửa đổi
Sau khi đã sửa lại bản thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ kiểm tra thêm lần cuối và tính lại phí xây hồ.

Chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn

- Bước 5: Thỏa thuận ký kết hợp đồng xây dựng
Sau khi đã thống nhất ý kiến giữa hai bên, chúng tôi sẽ cho soạn thảo hợp đồng và ký kết với quý khách. Khi đã nhận được tiền cọc và xác định được thời gian cụ thể, cửa hàng Cát Tường sẽ xây dựng trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ cá koi
Trong quá trình lắp đặt hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi chặt chẽ và xử lý nhiều vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo tiến độ với quý khách, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết trước đó.

- Bước 7: Thanh toán chi phí
Khi hoàn thành thi công, Thủy sinh Cát Tường sẽ kiểm tra lại và bàn giao công trình hồ cá với khách hàng. Kèm theo đó, cửa hàng chúng tôi sẽ gửi kèm theo cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để gia chủ tiện cho bước dùng hồ. Lựa chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi đem đến chi phí xây hồ cá koi tiết kiệm nhất, giúp không gian sinh sống của quý khách thêm sang trọng và thịnh vượng.

Bạn cần tìm nơi thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Tôi gợi ý tới các bạn nhớ tin tưởng lựa chọn Thủy sinh Cát Tường. Với ưu thế rất nhiều năm trong ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn và cung cấp bạn vô số những mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi đã thành công có từ trước đó.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho khách sạn, hãy liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Cát Tường.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các mẫu hồ cá koi Nhật đẹp - Chuyên thiết kế hồ cá koi tại Sài Gòn | Thi công hồ thủy sinh